Mô tả công việc
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đăng ký học và giải đáp các thắc mắc liên quan đến khóa học, học phí, chương trình đào tạo.
Tiếp nhận và tư vấn các khách hàng có nhu cầu đăng ký học các khóa đào tạo spa.
Cập nhật và theo dõi tình hình đăng ký học của học viên, quản lý thông tin khách hàng.
Giới thiệu các khóa học, các dịch vụ đào tạo spa của công ty đến khách hàng tiềm năng.
Lên kế hoạch và tham gia các sự kiện, hội thảo tuyển sinh, quảng bá thương hiệu và tuyển sinh cho các khóa học của công ty.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến quản trị kinh doanh, marketing, hoặc các lĩnh vực liên quan đến spa.
Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm làm tư vấn viên trong mảng tuyển sinh, đào tạo, hoặc dịch vụ khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Nhiệt tình, có khả năng làm việc dưới áp lực và có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi
Hỗ trợ hàng tháng: phụ cấp (ăn trưa, gửi xe, điện thoại, công tác phí,...)
Chế độ thưởng lễ, Tết, sinh nhật, báo hỷ... cho từng cá nhân
Lương cơ bản: deal theo năng lực
Thưởng tháng: thưởng theo doanh số
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến cao, phát huy toàn bộ tính sáng tạo và năng lực
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 02:55:02
Ra đời và có mặt tại Việt Nam vào năm 2019, đến nay Công ty Cổ phần Dược Mỹ Phẩm Sobi đã và đang đồng hành cùng hàng ngàn chị em phụ nữ Việt trên con đường thấu cảm vẻ đẹp chính mình. Định vị bản thân là một công ty Dược mỹ phẩm, chúng tôi đề cao vẻ đẹp bên trong và tôn vinh vẻ đẹp bên ngoài, để sắc hương phái đẹp ngày một hoàn thiện. Hãy để chúng tôi là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn.
Sobi là một hệ sinh thái làm đẹp bao gồm phức hợp 4 thương hiệu hướng tới cả nhóm khách hàng tổ chức và khách hàng cá nhân có nhu cầu tìm cho mình một thương hiệu chăm sóc da uy tín và phù hợp.